HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 10/11/2020 02:28

รวม 5 อาหารเสริม อมาโด้ ยิ่งกินยิ่งสุขภาพดี

[b]รวม 5 อาหารเสริม อมาโด้ ยิ่งกินยิ่งสุขภาพดี[/b]
        สุขภาพภายในร่างกายที่ดีย่อมส่งผลมาสู่ความสวยงามภายนอกที่เป็นที่ชื่นชมแก่ผู้ที่พบเห็นคนส่วนใหญ่ ทั้งชายและหญิงจึงหันมาดูแลสุขภาพกายกันมากขึ้น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นตัวช่วยที่ถูกนำมาใช้ในการซ่อมเสริมสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ทั้งเพื่อการบำรุงและการบรรเทาอาการ เราสามารถเลือกใช้อาหารเสริมแต่ละชนิดที่มีคุณสมบัติของส่วนประกอบหลักตามที่ต้องการ เช่น[url=https://www.watsons.co.th/c/1?q=:productBrandCode:productBrandCode:153090&text=&masterBrandCode=153090] Blackmoresคอลลาเจน,[/url] อมาโด้,
พริมโรส, วิตามิน และเกลือแร่ชนิดต่าง ๆ และครีเอทีน เป็นต้น

อมาโด้ จัดได้ว่าเป็นอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมในอันดับต้น ๆ ที่ให้ประสิทธิภาพจากสมุนไพรสกัดซึ่งได้แก่ สมุนไพรจีนโหง่วบี่จี, ตังกุย, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และแอล-กลูตาไธโอน ที่ให้ประโยชน์กับร่างกายทั้งในด้านการบำรุงและบรรเทาอาการต่าง ๆ วันนี้เราจึงมี 5 อาหารเสริม Amado มาแนะนำ
2.         Amado P-Collagen Tripeptide Plus C 55000 mg
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดชงดื่มที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ละลายน้ำง่ายและปราศจากน้ำตาล ประสิทธิภาพของไตรเปปไทด์ ช่วยให้การดูดซึมอย่างรวดเร็ว และไฮโดรไลเซสคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงเนียนนุ่มชุ่มชื้น และลดริ้วรอยให้ดูจางลง ผสานกับวิตามินซีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานดียิ่งขึ้น รับประทานวันละ 1-2 ช้อนชา โดยผสมกับน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ 200-250 มล.
3.        Amado Colligi Collagen Tripeptide Plus Vitamin C
อมาโด้ชนิดชงที่มีส่วนประกอบของไฮโดรไลซด์ คอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลา 5000 มก. ที่ช่วยในการดูดซึมได้รวดเร็วขึ้น และกรดแอสคอร์บิก (วิตามินซี) 30 มก. ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนที่ผิว ผม เล็บ ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใส ผสานกับประสิทธิภาพของคอลลาเจนชนิดที่ 2 ซึ่งส่วนประกอบหลักที่เน้นเรื่องกระดูกและข้อต่อ รับประทานวันละ 2 ช้อนตวง ผสมน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ ในปริมาณ 250 มล.
4.        Amado KA-NE PLUS ZINC
อาหารเสริมบำรุงผิวสวยกระจ่างใส ในรูปแบบของกลูต้าเม็ดฟู่ที่มี Premium Glutathione เป็นสารประกอบหลักที่จะช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยประสิทธิภาพของกลูต้าไธโอน วิตามิน และแคลเซียม ที่จะมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ เหมือนกับกรดในกระเพาะอาหารเมื่อละลายในน้ำ ทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เกือบทั้งหมดโดยไม่ถูกทำลายจากกรดในกระเพาะอาหาร
5.         Amado Cerigi
อมาโด้ชนิดเม็ดที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจากจมูกข้าว, คอลลาเจนไตรเปปไทด์ และวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายหลายชนิด มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวเสียให้แข็งแรง และกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มดูมีสุขภาพดี ช่วยกระตุ้นการสร้างเมลานินเม็ดสีขาวอมชมพูมากกว่าเม็ดสีคล้ำ ลดรอยสิวและความหมองคล้ำ ผิวจึงกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
6.         Amado R
อาหารเสริมอมาโด้สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ที่ช่วยในเรื่องการเร่งการเผาผลาญ ทำให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น Vitamin B3, L-Ornitine, Vitamin B12, Raspberry, Black pepper extract เป็นต้น นอกจากนี้ ยังช่วยในเรื่องการลดอักเสบที่เกิดจากการออกกำลังกาย และทำให้ร่างกายกระชับได้สัดส่วนอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า ถึงแม้คุณจะมีร่างกายที่ดีอยู่แล้ว แต่การได้รับอาหารเสริมจะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพร่างกายให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้น หากคุณต้องการหาอาหารเสริมบำรุงร่างกายดี ๆ นอกจาก amado ก็ยังมี [url=https://www.watsons.co.th/c/1?q=:productBrandCode:productBrandCode:153090&text=&masterBrandCode=153090]แบล็คมอร์สวิตามิน [/url]และอีกมากมาย ที่หาซื้อได้ในวัตสันทั่วทุกสาขา

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)