HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 9/11/2020 12:30

ซูมจุดเด่นและวิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Inissia เพื่อออกแบบ เอสเพรสโซ่ แก้วโปรดให้ตอบโจทย์คอกาแฟ

[b]ซูมจุดเด่นและวิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Inissia เพื่อออกแบบ เอสเพรสโซ่ แก้วโปรดให้ตอบโจทย์คอกาแฟ[/b]

         สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟ เชื่อว่าการได้เป็นเจ้าของ เครื่องชงกาแฟ ดี ๆ สักเครื่องคงจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี เนื่องจากสามารถออกแบบกาแฟรสชาติโปรดปรานได้อย่างง่าย ๆ แถมยังได้รสชาติแบบมือโปร และสำหรับใครที่กำลังวางแผนซื้อเครื่องทำกาแฟสดอัตโนมัติ เราขอแนะนำ Nespresso Inissia เครื่องทำกาแฟสดที่มาพร้อมจุดเด่นมากมายที่คอกาแฟควรหามาครอบครอง

[b]จุดเด่นของเครื่องทำกาแฟสด Inissia[/b]

          เพราะเครื่องทำกาแฟสดอัตโนมัติที่ดี มีส่วนอย่างยิ่งในการทำให้ สูตรชงกาแฟ ออกมาสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับ Nespresso Inissia ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ง่ายแสนง่าย รองรับการทำกาแฟถึง 2 ขนาด ได้แก่ Espresso ขนาด 25 มิลลิลิตร และ Lungo ขนาด 110 มิลลิลิตร ตัวเครื่องบรรจุแคปซูลที่ใช้แล้วได้มากถึง 11 ชิ้น ทำให้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อย ๆ ไหนจะถาดรองแก้วที่พับเก็บได้ ระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ และที่ขาดไม่ได้คือ จุดเด่นด้านดีไซน์ เพราะมาพร้อมการออกแบบที่เน้นความเรียบหรู น้ำหนักเบา การันตีด้วยรางวัล Red Dot Award ทำให้นอกจากจะใช้ประโยชน์ในการชงกาแฟได้แล้ว ยังทำหน้าที่เป็นเครื่องตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

[b]วิธีใช้เครื่องทำกาแฟสด Inissia เพื่อออกแบบกาแฟแก้วโปรด[/b]

           เมื่อมีตัวช่วยดี ๆ ก็ได้เวลาเริ่มต้นครีเอทเมนูที่แสนโปรดปราน โดยเมนูที่ขอแนะนำ คือ กาแฟ เอสเพรสโซ่ เข้มข้นถึงใจอย่าง Espresso Macchiato เมนูสุดเข้มที่เมื่อผสานกับฟองนมนุ่ม ๆ แล้วกลับมีเสน่ห์จนยากที่จะถอนตัว
เริ่มต้นขั้นตอนแรกด้วยการใช้ เครื่องตีฟองนม เนรมิตฟองนมขาวละมุน จากนั้นเลือกใช้แคปซูล Roma หรือ Master Origin India ใส่ลงในเครื่องทำกาแฟ Inissia กดปุ่มเลือกขนาด Espresso หากต้องการเพิ่มความหวานก็อย่าลืมเติมน้ำตาลเล็กน้อย จากนั้นให้นำฟองนมที่เตรียมไว้ตกแต่งด้านบน และปิดท้ายด้วยเกล็ดช็อกโกแลต ซึ่งจะทำให้กาแฟ [url=https://www.nespresso.com/th/th/espresso-coffee]เอสเพรสโซ่[/url]แก้วนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

           นอกจากนี้ ใครที่ต้องการครีเอทเมนูแปลกใหม่ แต่ยังต้องการความรวดเร็ว ขอแนะนำอีกเมนู คือ Cappuccino D'amour Rosé กาแฟสไตล์ คาปูชิโน่ ที่บอกเลยว่าต้องโดนใจกับกลิ่นหอมวานิลลา ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเมนูนี้อย่างแน่นอน แม้จะเป็นเมนูแปลกใหม่แต่วิธีการทำไม่ยาก อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเครื่องทำกาแฟ Inissia เริ่มต้นคือนำนมถั่วเหลืองผสมรวมกับน้ำบีทรูตและผงคาดาม่อมใส่ลงใน เครื่องตีฟองนม บาริสต้าและกดให้เครื่องเริ่มทำงาน จากนั้นนำแคปซูล Vanilla Éclair ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมวานิลลาแท้ใส่ลงในเครื่องทำกาแฟ Inissia และตามด้วยปุ่ม Espresso เมื่อได้น้ำวานิลลาที่ต้องการแล้ว ให้เทลงแก้วสวย ๆ ตามด้วยฟองนมสีหวาน เพียงเท่านี้ก็ได้เมนูสไตล์ คาปูชิโน่ ที่เมื่อรับประทานแล้วกลมกล่อม อีกทั้งยังหอมหวานสุด ๆ

             เมื่อ [url=https://www.nespresso.com/th/th/machinelistblock]เครื่องชงกาแฟสด nespresso[/url] Inissia สามารถเนรมิต สูตรชงกาแฟ ได้หลากหลายเมนู ทำให้คอกาแฟเลือกดื่มด่ำรสกาแฟใน[url=https://www.nespresso.com/th/th/coffee-cup]แก้วกาแฟใบโปรด[/url]ได้อย่างไม่มีเบื่อ อีกทั้งยังจัดเต็มเรื่องฟังก์ชันและดีไซน์สวยงาม เพราะฉะนั้นใครที่เป็นคอกาแฟตัวจริงควรรีบคว้ามาเป็นเจ้าของ เพื่อการออกแบบเมนูกาแฟร้อนและเย็นแบบง่าย ๆ ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

[url=https://uppic.cc/v/5VP6][img]https://uppic.cc/d/5VP6[/img][/url]

nobody001 กระทู้เมื่อ 25/4/2021 14:16

เกมสนุกที่อยู่ที่แอปดีๆ จะไปอยู่ในมือถือคุณเพียงคลิกที่ลิ้งค์ อ่านรายละเอียดและติดตั้งง่ายๆ ตามขั้นตอน

เกมสนุกจะอยู่กับคุณทุกที่!

[url=https://www.ballinw.com/918kiss/]สมัคร 918Kiss[/url]

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)