HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

yuhoohelloo กระทู้เมื่อ 6/11/2020 17:59

ขับขี่ปลอดภัยด้วยการผ่อนคลายที่ดี

[b]ขับขี่ปลอดภัยด้วยการผ่อนคลายที่ดี[/b]

[img]https://static.oohoo.io/news/uploads/C2020-0603800.jpg[/img]

        เมื่อต้องขับขี่ระยะไกลหรือขับขี่โดยใช้เวลานาน สิ่งที่จะตามมาก็คงเป็นอาการปวดเมื่อยตามคอ บ่า ไหล่ ที่เป็นผลมาจากการเกร็งกล้ามเนื้อในส่วนนั้นๆขณะที่ท่านขับขี่ ซึ่งอาการปวดเมื่อยเหล่านี้ก็อาจจะส่งผลในเรื่องความปลอดภัยของการขับขี่ด้วย และด้วยความเป็นห่วงจากใจของ MR.OOHOO วันนี้ MR.OOHOO จึงเตรียมวิธีป้องกันและวิธีที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายจากการปวดเมื่อยได้ เอาล่ะ เราไปดูกันเลยครับ

1. [b]กดจุด[/b]ตามบริเวณกึ่งโค้งระหว่างบ่ากับต้นคอ สะบักด้านบน หัวไหล่และสะบัก รอยบุ๋มของหัวไหล่ด้านหลัง โดยกดซ้ำประมาณ 3-5 รอบ ก็จะช่วยบรรเทาอาการได้ครับ
2. [b]นั่งให้ถูกท่า[/b]ขณะขับขี่ ไม่ควรนั่งชิดพวงมาลัยจนเกินไป เพราะหากท่านนั่งผิดท่าก็อาจจะทำให้เลือดลมไหลเวียนไม่ดี จนทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าและอ่อนแรงได้ครับ
3. [b]หายใจลึกๆ[/b] เพื่อช่วยให้ออกซิเจนไหลเวียนได้ดี ช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจ และทำให้ความดันเลือดคงที่อีกด้วยครับ
4. [b]พกเครื่องหอม[/b]ไว้ในรถ ไม่ว่าจะเป็นถุงหอม แผ่นหอม น้ำหอม หรือสเปรย์ ก็จะช่วยให้ท่านรู้สึกดีและผ่อนคลายได้ครับ
5. [b]ดื่มน้ำสมุนไพร[/b]จะช่วยให้ท่านลดอาการปวดเมื่อยได้ครับ สูตรเด็ดก็ง่ายๆ แค่นำน้ำมะตูม น้ำฝางเสน เถาเอ็นอ่อน เถาวัลเปรียง ชะเอม กำแพงเจ็ดชั้นมารวมกันแล้วดื่ม สดชื่นแน่นอนครับ
6. [b]เปิดเพลง[/b]ที่ท่านชื่นชอบ เพราะเสียงเพลงจะช่วยให้ท่านรู้ใจเย็นและตื่นตัวขณะขับขี่ครับ

[img]https://static.oohoo.io/news/uploads/I2020-0603800.jpg[/img]

        รู้วิธีช่วยผ่อนคลายกันแล้ว แต่ถ้าหากท่านยังขับขี่ด้วยความประมาทก็ไม่อาจจะเลี่ยงอุบัติเหตุได้นะครับ ยังไงก็เซฟเอาไว้ก่อนดีกว่าครับ เพียงทำ[url=https://www.oohoo.io/th/car/insurance]ประกันรถยนต์[/url]เผื่อไว้ ซื้อประกันเหมือนซื้อความปลอดภัย ขั้นตอนไม่มาก ราคาสบายกระเป๋า ผ่อน 0% ได้ง่ายๆ การันตีราคาถูก หากสนใจท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่[url=https://www.oohoo.io/th]ประกันออนไลน์[/url] [url=https://www.oohoo.io/th]www.oohoo.io[/url]  มีให้เลือกซื้อทั้งประกันรถยนต์ [url=https://www.oohoo.io/th/motorcycle/insurance]ประกันรถมอเตอร์ไซค์[/url] [url=https://www.oohoo.io/th/car/van]ประกันรถตู้[/url]  [url=https://www.oohoo.io/th/car/taxi]ประกันรถแท็กซี่[/url] และ[url=https://www.oohoo.io/th/travel/insurance]ประกันเดินทาง[/url] แถมท่านยังสามารถเปรียบเทียบแผนประกันจากบริษัทชั้นนำก่อนเลือกซื้อได้อีกด้วยครับ

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)