HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 26/10/2020 15:24

แนะ 3 เคล็ดลับเริ่มต้นทำประกันรถยนต์ชั้น 1 อย่างไรให้ได้ราคาถูกสุด ๆ

วันนี้เรามาแนะนำ 3 เคล็ดลับที่จะทำให้คุณจ่ายค่าประกันชั้น 1 ซึ่งเป็นประกันรถยนต์ภาคสมัครใจได้ถูกยิ่งขึ้น เพื่อประหยัดเงินในกระเป๋า

[b]1. เปรียบเทียบราคาก่อนทุกครั้ง[/b]
         ขั้นตอนแรกสำหรับผู้ขับขี่มือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นซื้อประกันรถยนต์ คำแนะนำคือควรยอมเสียเวลาสักนิดเพื่อสอบถามแต่ละบริษัทประกันรถยนต์ว่ามีค่าเบี้ยประกันชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ หากเป็นไปได้ควรเทียบราคาประมาณ 2-3 บริษัท พิจารณาดูว่าบริษัทใดมอบราคาเบี้ยประกันที่ดีที่สุด นอกจากการพิจารณาราคาเบี้ยประกันแล้ว สิ่งสำคัญคืออย่าลืมพิจารณาทุนประกัน ความคุ้มครอง รวมถึงเงื่อนไข เพื่อดูว่าบริษัทใดมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการ

[b]2. ติดตั้งกล้องหน้ารถ[/b]
         ข้อดีของกล้องหน้ารถยนต์คือสามารถใช้เป็นส่วนลดเบี้ยประกันรถยนต์ได้อีกด้วย โดยการเสนอราคาเบี้ยประกันจากบริษัทประกัน ส่วนใหญ่ทางบริษัทจะสอบถามว่ามีกล้องติดหน้ารถหรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าหากมีกล้องติดหน้ารถยนต์จะช่วยลดค่าเบี้ยประกันไปได้หลายร้อยบาทเลยทีเดียว

[b]3. เลือกทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบออนไลน์[/b]
         ผู้ซื้อประกันภัยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปบริษัทประกันให้ยุ่งยาก โดยส่วนใหญ่มักให้ซื้อประกันภัยผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอดี ๆ และราคาเบี้ยประกันที่ถูกกว่า นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เช่น ผ่อนชำระสูงสุด 10 เดือนและจัดส่งกรมธรรม์ถึงหน้าบ้านโดยไม่ต้องรอนาน

         นอกจาก 3 เคล็ดลับที่นำมาฝากสำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำประกันชั้น 1 แล้ว ยังมีอีกหลายเคล็ดลับเพื่อการจ่ายเบี้ยประกันที่น้อยกว่า ตัวอย่างเช่น การระบุชื่อผู้ขับขี่รถยนต์ การรักษาประวัติการขับขี่ที่ดี การทำประกันแบบกลุ่ม ฯลฯ โดยเทคนิคเหล่านี้สามารถนำไปปรับใช้ได้ทั้งการทำประกันชั้น 1 ประกันรถยนต์ 2+ และประกันชั้นอื่น ๆ อีกด้วย

         แม้ว่าประกันรถยนต์ภาคสมัครใจจะไม่ได้เป็นข้อบังคับตามกฎหมาย แต่ถึงอย่างนั้นกลับเป็นสิ่งที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ เนื่องจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ โดยการมีประกันรถยนต์ภาคสมัครใจเอาไว้จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจและลดความเสี่ยงยามเกิดเหตุฉุกเฉินได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม อย่าลืม[url=https://www.thaiins.com/th/products/ประกันภัยรถยนต์/ประกันภัยรถยนต์-3]ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ จากไทยประกันภัย[/url] ที่เหมาะคนที่มีประสบการณ์ขับชำนาญแล้ว และคนที่ใช้รถยนต์อายุ 7-20 ปี สามารถรับความเสี่ยงได้ เพราะประกันภัยรถยนต์ 3+ จาก[url=https://www.thaiins.com/th/products/ประกันภัยรถยนต์/ประกันภัยรถยนต์-3-ขับดีมีคืน]ไทยประกันภัย[/url] มีความคุ้มครองจะไม่ครอบคลุมเท่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ หรือชั้น 1

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)