HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 4/10/2020 13:45

รวมไอเทมบำรุงที่สาวๆได้ลองแล้วจะติดใจ

[b]รวมไอเทมบำรุงที่สาวๆได้ลองแล้วจะติดใจ[/b]
การดูแลตัวเองที่ดี เริ่มได้จากการหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพ เพราะทุกวันนี้ ทั้งแดด ฝุ่นมลภาวะอาจจะกระทบกับการใช้ชีวิต ก็ต้องใช้ [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/top-sunscreen-at-watsons/]กันแดดหน้า [/url]อาจจะทำให้เราไม่สบาย ภูมิต้านทานโรคภัยไข้เจ็บที่อาจจะมาพร้อมกับอากาศและเชื้อโรคที่เราอาจจะเจอ นอกจากร่างกายแล้วผิวหน้าของเรา จึงจะต้องกับสภาวะแวดล้อมที่เป็นพวกฝุ่น ไวรัสก็อาจจะเกิดปัญหาพวกสิว ความสกปรกสะสมอุดตันอยู่บนใบหน้าเราได้ จึงเกิดปัญหาสิวผิวมันอุดตันตามมาได้ เราจึงต้องบำรุงผิวตัวเองในทุกวัน เริ่มมาจากขั้นตอนแรก
1.การเลือกคลีนเซอร์หรือคลีนซิ่ง เพื่อช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้า ตัวนี้ไม่มีสารก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ผสมแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยในการชำระล้างสิ่งสกปรกและไม่ก่อให้เกิดสิ่งอุดตันและก่อให้เกิดรูขุมขนกว้าง
2.เช็ดด้วย โทนเนอร์ หลังล้างเสร็จเพื่อเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าอีกรอบให้สะอาดด้วยโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนกับผิวด้วยไม่มี พวกน้ำหอมพวกแอลกฮอล์เพราะอาจจะทำให้ผิวนั้นเกิดอาการแพ้และการอักเสบ ทำให้เกิดผิวแห้ง แสบ และคันและอาจจะก่อปัญหาผิวในเรื่องริ้วรอย และปัญหาสิวอุดตันและทำให้เกิดรูขุมขนกว้างได้
3.เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยอาจจะพรมน้ำแร่ให้ความชุ่มชื่น หรืออาจจะใช้น้ำตบ น้ำตบลูกเดือย ที่ให้ความชุ่มชื่น และเป็นการเปิดผิวให้ผิวนั้นพร้อมรับการบำรุงในชั้นต่อไป
4.ลงเซรั่มที่เราเป็นสูตรที่เราต้องการบำรุงผิว ในจุดที่ต้องการอย่างบางคนอาจจะเน้นเป็นสูตรที่กระชับรูขุมขนหรือใครที่อยากแก้จุดด่างดำก็อาจจะเลือกใช้เซรั่มสูตรที่เราสนใจเพราะเซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย อย่างเช่น [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/ดีงามเกินเรื่อง-5ไอเทม-เ/]ครีมเจลว่านหางจระเข้[/url] ก็ช่วย calm ผิวได้ดี
5.ลงเนื้อครีมที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นได้อย่างต่อเนื่อง เพราะถ้าเราไม่เติมความชุ่มชื่นในใต้ชั้นผิวก็อาจจะทำให้ผิวของเรานั้นแห้งเสียขาดความอิ่มเอิบของน้ำใต้ชั้นผิวและเพื่อเป็นการบำรุงผิวได้อย่างต่อเนื่อง
6.ใช้ครีมกันแดด [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/top-sunscreen-at-watsons/]ครีมป้องกันกันแดดทาหน้าที่ดีที่สุด[/url] เพราะเป็นการป้องกันแสงแดดที่เราทั้งที่เรามองเห็นและไม่เห็น เพราะแสงแดดอาจจะทำให้ผิวเรานั้นดูเสื่อมโทรมและเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายขึ้น

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)