HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 28/9/2020 14:51

ที่สุดของ toner แนะนำ 2020 และผลิตภัณฑ์สู้แดดมาแรงแห่งปี

[b]ที่สุดของ toner แนะนำ 2020 และผลิตภัณฑ์สู้แดดมาแรงแห่งปี[/b]
        สภาพอากาศบ้านเราตอนนี้มองไปทางไหนเจอแต่แสงแดดร้อนแรงไปหมดเลยค่ะคุณขา ซึ่งมันเป็นตัวการหลักเลยที่ทำลายผิวหน้าของเราให้เสื่อมโทรมลงจนเกิดรอยคล้ำสะสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไปถึงขั้นเกิดปัญหาฝ้า กระและริ้วรอย เราจึงจำเป็นจะต้องหาทางปกป้องผิวของเราจากแสงแดดกันด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณภาพไปพร้อม ๆ กับการฟื้นฟูผิวคล้ำจากแดดให้ชุ่มชื้นด้วยโทนเนอร์ วันนี้ทางเรามีที่สุดของโทนเนอร์และผลิตภัณฑ์กันแดดที่มากแรงในปี 2020 มาแนะนำกันค่ะ จะมีอะไรบ้างแล้วจะดีจริงไหมลองตามไปดูกันเลย
        1. อาร่า ท็อปเฟซ อะโล เวร่า รีเฟรชชิ่ง โทนเนอร์
        ก่อนจะทาครีมกันแดดและออกจากบ้าน สาว ๆ ทุกคนห้ามละเลยขั้นตอนของการใช้โทนเนอร์เป็นอันขาดนะคะ เพราะการใช้โทนเนอร์นอกจากจะเป็นการเช็ดทำความสะอาดผิวให้พร้อมรับการบำรุงแล้วยังเป็นการมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดการอักเสบและระคายเคืองจากการโดนแดดทำร้ายได้ดี ซึ่งเราขอ แนะนำ[url=https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/5-โทนเนอร์-สุดคุ้ม-เพื่อผ/]โทนเนอร์ที่แนะนำของ Watsons[/url] ของ อาร่า ท็อปเฟซ อะโล เวร่า รีเฟรชชิ่ง โทนเนอร์ ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ช่วยลดเลือดรอยดำรอยแดงและฟื้นฟูผิวคล้ำแดดสะสมได้ดีทีเดียวค่ะ
        2. ซัม บาย มี ยูจา ไนอะซิน ไบร์ทเทนนิ่ง โทนเนอร์
        เป็นอีกหนึ่ง [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/5-โทนเนอร์-สุดคุ้ม-เพื่อผ/]โทนเนอร์เช็ดหน้าถูกและดี[/url] ที่มาแรงมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเขามีส่วนผสมของไนอะซินอาไมด์ผสานด้วยสารสกัดจากโคฮึงยูจาเข้มข้น 90% มอบความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวโดนแดดทำร้ายให้กลับมาเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำและรอยแดงรอยดำจะค่อย ๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด
        3.ไลฟ์ฟอร์ด วิซ ฮาเซล & โรส วอเตอร์ เฟซ โทนเนอร์
        โทนเนอร์สู้แดดอีกตัวที่อยากแนะนำ เพราะช่วยสมานผิวจากการโดนแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดี เพราะมีสารสกัดจากวิชฮาเซลและน้ำกุหลาบที่ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากชั้นเซลล์ผิว จากนั้นใช้สกินแคร์ที่เป็น [url=https://www.watsons.co.th/blog/th/beauty-tips-th/วิธีกำจัดสิว-สาเหตุการร/]ครีมรักษาสิว[/url]  ตามก็ช่วยลดรอยสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
        นอกจากโทนเนอร์แล้ว ครีมกันแดดผิวหน้า เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะเป็นครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงถึง 50 พร้อม PA ++++ ปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB ที่สำคัญเนื้อครีมเป็นสูตรน้ำบางเบาซึมซาบง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อช่วยให้หน้าสวยเป๊ะได้ยาวนานทั้งวันอีกด้วยค่ะ
        5. เรฟลอน คัลเลอร์สเตย์ เมคอัพ
        ตัวนี้เป็น รองพื้นคุมมัน ที่มีคุณสมบัติเป็นครีม กันแดดหน้า ในตัวด้วย เพราะมี SPF 15 และ Cushioning polymer Complex ที่ทาลงไปแล้วบางเบาเกลี่ยง่ายจนไม่รู้สึกว่าทารองพื้นอยู่เลยค่ะ เรียบเนียนกลืนไปกับผิว ทั้งยังช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้ดีทีเดียว ที่สำคัญตัวนี้เป็นสูตรควบคุมความมันกันน้ำกันเหงื่อยาวนานต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง
        ทั้งหมดนี่ก็เป็น 5 ผลิตภัณฑ์สู้แดดแห่งปี 2020 ในดวงใจที่ใช้แล้วดีจริงเห็นผลจริง รับประกันได้จากการเป็นที่กล่าวถึงในรีวิวต่าง ๆ ตามเว็บบิวตี้บล็อกเกอร์มากมาย สาว ๆ ท่านไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ไปใช้บำรุงผิวสู้แดดก็อย่าลืมเช็คลิสต์แล้วไปหาซื้อมาลองใช้ตามกันดูได้ค่ะ เชื่อเลยว่าคุณจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)