HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

unyana กระทู้เมื่อ 26/8/2020 03:34

โครงการบ้านเดี่ยว บางนา ทำเลคุณภาพ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

[b]โครงการบ้านเดี่ยว บางนา ทำเลคุณภาพ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ[/b]
        ท่ามกลาง โครงการบ้านใหม่ ที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน โครงการบ้านเดี่ยว บางนา ในเครือ nirvana daii เป็นที่ขึ้นชื่อในเรื่อง บ้านเดี่ยวหรู  ที่มีการออกแบบแตกต่าง ใส่ใจการใช้งานในทุกพื้นที่ และรายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติที่ผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว รวมถึงตั้งอยู่บนทำเลที่มีความโดดเด่นทั้งการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่รอบด้าน วันนี้เราจึงขอนำเสนอบ้านเนอวานา บนทำเลคุณภาพใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
Nirvana BEYOND บางนา-แอท ยู พาร์ค
        [url=https://www.nirvanadaii.com/th/project/bangna-att-u-park]หมู่บ้านบางนา[/url] บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Nature Modern ที่รวมเอาความทันสมัยและบรรยากาศผ่อนคลายไว้ในที่เดียวกัน โดยมีแนวคิดที่ต้องการสร้างชีวิตวิถีใหม่ ด้วยรูปแบบการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันทั้งภายในและภายนอก โดย โครงการบ้านใหม่ [url=https://www.nirvanadaii.com/th/project/bangna-att-u-park]บ้านบางนา[/url] นี้อยู่ภายในคอมมูนิตี้มอลล์ [url=https://www.nirvanadaii.com/th/project/bangna-att-u-park]โดยAtt u park bangna[/url] ติดถนนบางนา-ตราด ที่เดินทางสะดวกทุกจุดหมายด้วยทำเลใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี (100 เมตร) วงแหวนกาญจนาภิเษก (4.3 กม.) อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีบางนา (14 กม.) และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเพียง 10 นาที ภายในบ้านมีการออกแบบโดยเน้นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทุกคน แต่ก็มีมุมที่เชื่อมโยงได้อย่างอิสระ เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่  54.5-112.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยขนาด 300-470 ตร.ม. เป็นแบบ 3-4 ห้องนอน และที่จอดรถ 2-3 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ จัดเตรียมไว้พร้อมสำหรับการสร้างชีวิตที่ดี โดยเริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่มีสองทางพร้อมประตูรั้วแบบบลูทูธ ระบบไฟฟ้าใต้ดินเพิ่มความสวยงามในทุกมุมมอง คลับเฮ้าส์พร้อมห้องรับรอง และพื้นที่พักผ่อนที่มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และสนามเด็กเล่นภายในสวนสีเขียวขนาดใหญ่ รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ด้วย ราคาเริ่มต้นของบ้าน nirvana daii นี้อยู่ที่ 22 ล้านบาท
Nirvana ELEMENT บางนา
        โครงการบ้านเดี่ยว [url=https://www.nirvanadaii.com/th/project/bangna-att-u-park]บ้านบางนา[/url] ที่มีองค์ประกอบตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว มีที่ตั้งอยู่ติดถนนบางนา-ตราด และใกล้กับ Att U Park คอมมูนิตี้มอลล์เช่นเดียวกับโครงการด้านบน ครบครันทั้งการเดินทางที่ใกล้ทางด่วนและสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงมีความสมบูรณ์ของห้างสรรพสินค้า ร้านค้า แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี เช่น มาร์เก็ตวิลเลจ เมกาบางนา เซ็นทรัลวิลเลจ และ เซ็นทรัลบางนา เป็นต้น ซึ่งโครงการนี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ของเนอวานาที่คงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครอบคลุมการใช้งานสำหรับคนทุกวัย รวมถึงเน้นบรรยากาศธรรมชาติที่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้ดียิ่งขึ้น โดยมีราคาเริ่มต้น 9-20 ล้านบาท
        สำหรับใครที่กำลังต้องการบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เน้นการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และมีฟังก์ชันการใช้งานแบบครบครัน รวมถึงมีพื้นที่รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ เหมาะกับสังคมปัจจุบันที่กำลังก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างเต็มรูปแบบ บ้านเดี่ยวหรือ [url=https://www.nirvanadaii.com/th/project/bangna-att-u-park]หมู่บ้านบางนา[/url] 2 โครงการนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งบ้านที่มีราคาสูงระดับนี้ย่อมมั่นใจได้ถึงคุณภาพของวัสดุและการออกแบบที่ทางโครงการเลือกใช้ ซึ่งจะช่วยให้ทุกวินาทีที่อยู่ที่บ้านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนที่แท้จริง

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)