HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

samedi กระทู้เมื่อ 19/8/2020 16:15

ภูมิต้านทานแก่เฒ่าแล้วก็แนวทางต่อสู้กับมัน

เมื่อแก่ขึ้นระบบภูมิต้านทานของคนเราจะมีคุณภาพสำหรับการจัดแจงกับการได้รับเชื้อลดน้อยลงแล้วก็สนองตอบต่อการฉีดยาลดลง ในเวลาเดียวกันระบบภูมิต้านทานของคนวัยชรามีความเกี่ยวข้องกับการอักเสบเรื้อรังซึ่งจะเพิ่มการเสี่ยงของแทบทุกสถานการณ์ที่เชื่อมโยงกับวัยแก่
โดย [url=https://lucaclub88.com/]บาคาร่าออนไลน์[/url]
ข่าวดีก็คือการบริหารร่างกายแล้วก็การทานอาหารที่สมควรบางทีอาจช่วยทำให้บุคคลมีภูมิต้านทานที่แข็งแรงในวัยสูงอายุ
ลิงชิมแปนซีและก็กอริลล่าเครือญาติหัวหน้าคณะสงฆ์ที่สนิทสนมที่สุดของพวกเราอาศัยอยู่ในป่าเพียงแค่ 10-15 ปีเมื่อพวกมันถึงกำหนด ภายหลังจากสายโลหิตพัฒนาการของผู้คนแยกออกมาจากพวกมันอายุขัยของบรรพบุรุษของพวกเรามากขึ้นเป็นสองเท่าในตอน 5 ล้านปี
นักวิทยาศาสตร์มั่นใจว่ามันยังคงค่อนข้างจะคงเดิมในศตวรรษที่ 18 แม้กระนั้นในตอน 250 ปีระหว่างนั้นถึงปัจจุบันนี้อายุขัยมากขึ้นอีกเท่าตัวเหตุเพราะการปรับแต่งด้านสุขลักษณะรวมทั้งการรักษาสุขภาพ
พวกเราอยู่ขณะที่แก่ขัยเฉลี่ยสูง แต่ประวัติศาสตร์พัฒนาการอันช้านานของพวกเราได้เปลี่ยนแปลงพวกเราให้กับวิถีชีวิตที่ต่างกัน (รวมทั้งต่อให้อายุขัย) แล้วก็สิ่งพวกนี้เปลี่ยนไปอย่างยิ่ง
ได้ผลสำเร็จให้ภูมิต้านทานไม่เพียงแต่ แต่ว่าอ่อนแอลงเมื่อแก่ขึ้น มันก็ไม่สมดุลด้วย สิ่งนี้ส่งผลต่อระบบภูมิต้านทานสองสาขาเป็นภูมิต้านทาน "แต่กำเนิด" แล้วก็ภูมิต้านทาน "แบบปรับพฤติกรรมได้" - เป็นสองเท่าของ "การผลิตภูมิต้านทาน"
ภูมิต้านทาน“ แต่กำเนิด” ซึ่งเป็นด่านแรกของพวกเราสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันการรับเชื้อไม่สามารถที่จะปรับปรุงได้ภายหลังจากผ่านการคุกคามทีแรกนำมาซึ่งการอักเสบเรื้อรังอีกทั้งระบบ
ภูมิต้านทานแบบ“ ปรับพฤติกรรม” ซึ่งมีบทบาทจำแล้วก็จู่โจมเชื้อโรคบางจำพวกสูญเสียความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันเชื้อไวรัสแบคทีเรียและก็เชื้อราไปเรื่อย
การอักเสบเรื้อรังระดับที่ถือว่าต่ำเกี่ยวเนื่องกับดูเหมือนจะทุกสภาพการณ์ที่เชื่อมโยงกับคนวัยชรา ยกตัวอย่างเช่น เบาหวานจำพวก 2 โรคหัวใจแล้วก็เส้นโลหิตโรคมะเร็งแล้วก็ภาวการณ์โรคสมองเสื่อม ยิ่งกว่านั้นยังมีหน้าที่สำคัญในสถานการณ์แพ้ภูเขาไม่ตนเองอะไรบางอย่างที่พบได้มากในคนชราอย่างเช่นโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์
ในเวลาเดียวกันการสูญเสียภูมิต้านทานแบบปรับนิสัยที่มาพร้อมด้วยแก่ขึ้นไม่เพียงแค่ แต่ว่าทำให้ผู้คนอ่อนแอต่อการได้รับเชื้อเยอะขึ้นแค่นั้น นอกจากนั้นยังสามารถเปิดใช้งานเชื้อโรคที่อยู่เฉยๆซึ่งถูกยั้งที่ผ่านมาอีกที
นอกเหนือจากนั้นภูมิต้านทานที่ปรับพฤติกรรมได้ลดลงของผู้สูงวัยแสดงว่าร่างกายของพวกเขาสนองตอบต่อการฉีดยาลดลงยกตัวอย่างเช่นไข้หวัดใหญ่รายปี
ความเฒ่าแล้วก็ภูมิต้านทานแต่กำเนิด
นักค้นคว้าได้ตั้งชื่อการอักเสบในระดับที่ถือว่าต่ำโดยตลอดซึ่งเกี่ยวเนื่องกับแทบทุกสภาพการณ์ที่เกี่ยวพันกับคนวัยชราว่า "การอักเสบ"
ภายหลังการรับเชื้อหรืออาการบาดเจ็บหนแรกระบบภูมิต้านทานของคนอายุน้อยจะแปรไปใช้การสนองตอบต่อการต้านการอักเสบ สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่เกิดขึ้นอย่างมีคุณภาพในคนแก่ เกิดขึ้นจากการสั่งสมของเซลล์ภูมิต้านทานที่แก่เยอะขึ้นหรือ“ แก่ลง”
เซลล์เซเนสเซนท์มีเทโลภรรยาร์ที่สั้นกว่าซึ่งเป็นเกราะคุ้มครองที่ปลายโครโมโซม เหมือนกับที่ฝาพลาสติกที่ปลายเชือกที่มีไว้สำหรับผู้รองเท้าปกป้องไม่ให้หลุดลุ่ยเทโลภรรยาร์จะคุ้มครองไม่ให้สารพัดธุบาปที่สำคัญหายไปเมื่อโครโมโซมถูกก็อปปี้ระหว่างการเลียนแบบเซลล์
เทโลภรรยาร์จะสั้นลงน้อยเมื่อใดก็ตามเซลล์แบ่งตัวจนถึงสุดท้ายการแบ่งตัวก็จำต้องหยุดลงอย่างสิ้นเชิง ถ้าเกิดเซลล์ยังมีชีวิตอยู่เซลล์จะปฏิบัติงานแตกต่างจากปกติมากยิ่งขึ้น

Tyona กระทู้เมื่อ 16/5/2021 02:44

ทัศนศึกษา, บริการเย็บปักถักร้อย, ความช่วยเหลือสําหรับผู้ที่ต้องการหรือการฝึกอบรมกีฬา - กิจกรรมอะไรที่จะเลือกหลังจากเกษียณอายุ? เมื่อพูดถึงกีฬาหลักสูตรทั้งหมดได้รับการออกแบบตามเทคนิค Geron อายุเช่นคนรุ่นเก่า บางครั้งคนที่มีกีฬาในอดีตหรือมีความรู้ที่ดีในกีฬาสามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมโดยการเดิมพันทีมผู้ชนะของ [url]https://phuketandamannews.net/[/url] เพื่อไม่ให้กีฬาได้รับบาดเจ็บไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและศูนย์มีห้องฝึกอบรมก่อนกีฬา

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)