HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

ningnongna กระทู้เมื่อ 31/7/2020 10:36

มองลองรถแรง

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31/7/2020 10:39 โดย ningnongna [/i]

รุ่นที่พวกเราได้ทดสอบขับเป็นตัวถัง 5 ประตู รหัส ความเติบในตัว การเลือกใช้สิ่งของตกแต่งก็เลยไม่เน้นย้ำ ในส่วนแรกพวกเราขับผ่านเส้นกงฝัน แล่นผ่านแอ่ง110 รุ่น 3 ประตู จะมีหัส 90) ขนาดตัวใหญ่มหึมา ความสวยหรูเสมือนบวรค้าง RANGE ROVER (เรนจั น้ำนิดหน่อย ตัวรถยนต์สามารถแล่นผ่านได้สบายๆเกินคาด
(ความยาว 5.018 มิลลิเมตร รวมทั้งระยะฐาน โรเวอร์) แม้กระนั้นมีความพอดี มีความดิบหัวเหมือน มีลักษณะอาการลื่นบนพื้นเบีชูลื่นเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ แตล้อ 3022 มม) ตัวถังย้ำความราบเรียบเนียน โดย กับทรงข้างนอก สิ่งที่ต้องมีให้ได้เป็นบรรดา ไม่เสียการควบคุมอะไร ตัวถังขนาดใหญ่เฉพาะข้างๆตัวรถยนต์ ไฟส่องสว่างทรงกลม เครื่องใช้ไม้สอยใช้งาน รวมทั้งจำสำหรับแสดงผลแบบดิจิทอล ไม่เป็นผลต่อความว่องไวของการขับเขยื้อนถูกจัดตั้งกรอบไฟทรงเหลี่ยม มีส่วนเหมือน บนคอนโซลกึ่งกลางเป็นจอระบบสัมผัส ความ ด้วยพลัง รวมทั้งการส่งกำลังที่พอดี ขณะDEFENDER (ดีเฟนเดอร์) รุ่นตั้งเดิม สิ่งหนึ่งที่ถูก ละเอียดชัดแจ๋ว เงื่อนใช้งานจำนวนมากบนคอนโชล ที่พวงดอกไม้มีน้ำหนักค่อนข้างจะค่อย แม้กระนั้นยังตอบ-รักษาเอาไว้เป็นแขนจัดตั้งยางอะไหล่ที่ค้นนอก กึ่งกลาง รวมทั้งคันเกียวที่จัดตั้งในระดับที่ถือว่าสูง ตอบสนองได้ถูกต้องแม่นยำทยรถยนต์ เป็นสิ่งที่หาได้ยากในรถยนต์เอสแสงอัลตราไวโอเลตปัจจุบัน การทดสอบขับเริ่มขึ้นในสนามฝึกฝนขับ การฝ่าทางสมบุกสมบันอย่างเอาจริงเอาจังเริ่มตันห้องโดยสารของ LAND ROVER DEFENDER แล้วก็ทดลองกรมแขนขนส่งทางบก จังหวัด จังหวัด [url=https://thejackpot-th.com/pussy888/]Pussy888[/url] กาญจนบุรี เปียกชื้นในสวนต่อไป การฝ่าแอ่งน้ำที่เป็นหลักโคลน(แลนต์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ เป็นจุดที่นำพอใจไม่ แขนขับรถผ่านทางสบกสมบันพอควร (ถึงแม้ เลน ผู้ฝึกเสนอแนะให้พวกเราแปลงมาใช้ โหมดน้อย กรออกแบบโดยรวมเน้นย้ำความง่ายๆ มื จะเป็นระยะทางสั้นๆเพื่อพิสูจน์ความสามารถการ ขับ 4 ล้อแบบเน้นย้ำแรงบิด รวมทั้งรองรับ
ฝ่าปัญหาของ DEFENDER ที่ไม่ด้อยกว่าคนใดกัน การไถลได้ดิบได้ดีขึ้น การแล่นผ่านเป็นไปอย่าง
รุ่นที่พวกเราทำกตสอบเป็นรุ่นย่อย D240 ใช ง่ยถาง โดยที่เกือบจะไม่ต้องบีบคั้นรีบแม้แต่น้อยเครื่องจักรกลดีเชล เทอร์โบ ขนาด 20 ลิตร กำลัง การส่งกำลังเดินทางไปยังล้อแต่ละข้างเป็นไปอย่างมากสุด 240 แรงม แรงบิดสูงสุด 439 กิโลกรัม.มัธยม พอดี นับเป็นอีกหนึ่งการแต่งตั้งที่นำพึงพอใจเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ พร้อมระบบขับ ของ LAND ROVER DEFENDER ที่ปรับปรุงแก้ไขการ4 ล้อตลอดระยะเวลา มีโหมดขับที่นานาประการ ส่งกำลังสำหรับเพื่อการฝ่าให้ทำไต้อย่างสบาย ไม
จะต้องใช้ความสามารถมากเกินควรจะ ต่อมาเป็นการลุยน้ำ อย่างเห็นผล นอกเหนือจากนี้การลงจากเนินเป็นส่วนที่ลึก ความสามารถการลุยน้ำลึกของรถยนต์รุ่นนี้อยู่ที่ มีความลาดเอียงซันถึง 60 % เป็นความชันสูงสุด มือ900 มิลลิเมตร พวกเราแปลงมาใช้โหมดสำหรับลุยน้ำลึก แล่นลงเนินจำเป็นต้องอาศัยระบบควบคุมความเร็วลงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแสดงผลบนจอจะสามารถ ทางลาตชันที่พอดี DEFENDER สามารถแล่นแสดงระดับน้ำให้เห็นด้วย ทำให้พวกเราทราบดีว่าน้ำ ลงเนินได้อย่างแน่วแน่ ระดับความเร็วต่ำคงเดิมในสถานีทดสอบขับมีความลึกทั้งผอง 600 มิลลิเมตร (สมารถยนต์ปรับตั้งได้ ไม่รู้เรื่องสึกหวาดเสียวอะไรตัวรถยนต์แล่นผ่านไต้อย่างเรียบเนียนที่ความเร็วต่ำ เหมาะกับการแล่นขึ้นลงบนเนินก้าวหน้ามากมายมีความมั่นคงและยั่งยืนดีเยี่ยม ไม่มีอติดอยู่รโยกให้สัมผัส หากแม้เป็นระยะเวลาสั้นๆกับ LAND ROVERแล่นผ่านพื้นน้ำได้สบาย

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)