HondaCityClub's Archiver




Image Hosted by CompGamer Image Host

Image Hosted by CompGamer Image Host   Image Hosted by CompGamer Image Host

vava99 กระทู้เมื่อ 30/1/2015 16:54

Garmin NUVI มี GPS ติดรถไว้ สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องพึ่งแผนที่

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 3/2/2015 16:11 โดย vava99 [/i]

[i=s] แก้ไขครั้งสุดท้าย: 3/2/2015 16:11 โดย vava99 [/i]

[img]http://www.gpssociety.com/TH/Images/nuvi%204592LM/nuvi4592LM.jpg[/img]

          ไม่ต้องห่วงว่าคุณเดินทางไกลแล้วจะหลงทางอีกต่อไปแล้ว เพราะใน [url=https://store.gpssociety.com/TH/driving-recorder]GPS ติดรถ[/url] จะแสดงแผนที่ประเทศไทยที่มีความละเอียดสูง แสดงแผนที่ได้อย่างคมชัด ด้วยหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 5 นิ้ว ย่อและขยายภาพบนหน้าจอได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งหน้าจอเมนูหลักได้ตามความชอบด้วย widget ที่หลากหลาย ระบุพิกัดของสถานที่ได้ชัดเจน ทั้งชื่อถนนและซอยระหว่างนำทาง ค้นหาสถานที่น่าสนใจและแสดงผลได้อย่างรวดเร็ว  

          แต่หลายคนก็อาจจะคิดและตอบอาจจะคล้ายๆกันกับดิฉันเลยว่า อุปสรรคในการเดินทางมันต้องเกิดกันทุกคนอย่างแน่นอน ใช่มั้ยล่ะค่ะ บางคนที่จำเป็นต้องเดินทางที่ไกลและแถมไม่รู้เส้นทางอีกนี่ คิดหนักเลยล่ะค่ะ ฉะนั้นคุณก็ต้องการอุปกรณ์หรือตัวช่วยในการเดินทางเพื่อรักษาเวลาและประหยัดเวลาไปได้ด้วยใช่รึเปล่าค่ะ และวันนี้เราก็มีอุปกรณ์[url]จีพีเอสนำทาง[/url]ชั้นเยี่ยมจาก Garmin ให้คุณตัดสินใจในตัวช่วย ซึ่ง [url=https://store.gpssociety.com/TH/driving-recorder]GPS ติดรถ[/url]ตัวนี้ก็มาพร้อมกับแผนที่ประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์และบรูไน และหาสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

          และขอแนะนำสินค้าใหม่ [url=https://store.gpssociety.com/TH/nuvi]GPS ติดรถยนต์[/url] แต่จะมีคุณสมบัติพิเศษอย่างไร ลองมาดูกันข้างต้นได้เลยค่ะ Garmin nuvi 4592 LM รุ่นล่าสุด แถม [url=https://store.gpssociety.com/TH/nuvi]Garmin nuvi ยังมาในราคา[/url]ที่สมเหตุสมผลในการใช้งาน และคุณสมบัติอีกมากมาย อาทิเช่น  Miracast Wireless Sharing ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการส่งภาพหน้าจอระหว่างอุปกรณ์โดยตรงอาศัยเทคโนโลยี Wifi ลักษณะเดียวกับ Bluetooth รองรับการส่งภาพ และเสียง แบบไร้สาย และไม่ต้องใช้ Wi-Fi hot spot ช่วย นอกจากนั้นยังมี Wireless Integrated Features ที่ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ โดยอาศัย WI-FI hot spot หรือSmartphone และยังสามารถใช้ระบบ Bluetooth เพื่อใช้รับสายโทรเข้าแบบไร้สาย โดยทำงานร่วมกันกับ ลำโพง และ ไมโครโฟนของเครื่อง
       
  นอกจากนี้ [url=http://www.gpssociety.com/TH/Pages/default.aspx]GPS นำทาง[/url] nuvi 4592 LM ยังมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง TPMS หรือ Tire Pressure Monitoring System ที่สนับสนุนการทำงานร่วมกับอุปกรณ์เสริม โดยสามารถวัดและแสดงค่าแรงดันลมยางของแต่ละล้อแบบ real time ผ่าน nuvi 4592 LM เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และยังช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมันอีกด้วย และคุณก็เห็นถึงคุณสมบัติของเจ้า [url=https://store.gpssociety.com/TH/driving-recorder]GPS ติดรถ[/url]ตัวนี้แล้วได้ว่า สามารถใช้งานสะดวกมากจริงๆ ไม่ต้องกลัวว่าหากมีการเดินทางและนัดสำคัญในการเดินทางไกล รับรองว่าถึงที่จุดหมายได้เร็วกว่าเดิมอย่างแน่นอนละค่ะ  

[b]สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่[/b]  [url=http://www.gpssociety.com/TH/Pages/productdetailfeature.aspx?SiteName=TH&Category=PND&ID=39]http://www.gpssociety.com/TH/Pages/productdetailfeature.aspx?SiteName=TH&Category=PND&ID=39[/url]
[b]สั่งซื้อGarmin:[/b]                             
[url=https://store.gpssociety.com/en/nüvi-4592lm]https://store.gpssociety.com/en/nüvi-4592lm[/url]
[b]อัพเดตเรื่องราวดีๆกับเราได้ที่ [/b]     
[url=https://www.facebook.com/GPSSociety  ]https://www.facebook.com/GPSSociety[/url]
[url=https://www.facebook.com/garminsportbyGPSsociety   ]https://www.facebook.com/garminsportbyGPSsociety   [/url]   

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 02-266-9948

หน้า: [1]

Powered by Discuz! Archiver 7.2  © 2001-2009 Comsenz Inc.
Translated Thai by Jaideejung007(Thzaa.com)